Hello Folks! Welcome to Our Blog.

ผมทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านอาหารมีชื่อในห้างดังแห่งหนึ่งครับ เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่กี่เดือนก็พอจะมีคนที่สนิท ๆ พูดคุยได้อยู่บ้าง หนึ่งในนั้นคือพี่ยุ้ยนั่นเอง พี่ยุ้ยมีหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟเหมือนกันกับผมเลยมีโอกาสได้พูดคุยและแกก็สอนงานผมด้วย นี่คือด้านของพี่ยุ้ยที่ผมรู้จัก แต่อีกด้านที่ผมเพิ่งรู้ก็คือแกรับงานบริการด้วยครับ แกมีคลิปโป๊ไทยที่ถ่ายตอนแกเอากับลูกค้าหลายคลิป มีทั้งแบบเดี่ยวหรือแบบหมู่สวิงกิ้งก็มี ถามว่าผมรู้ได้ยังไง ที่ผมรู้เพราะวันนั้นผมเข้าเว็บโป๊เพื่อหาคลิปโป๊ไทยดูตอนช่วยตัวเอง แล้วก็ดันไปเจอคลิปโป๊ไทยของพี่ยุ้ยเข้าเนี่ยแหละครับ
ตอนแรกผมก็ตกใจเล็กน้อยแต่วันนี้ด้วยความมีอารมณ์ และหุ่นอวบอัดที่เปลือยเปล่าของพี่ยุ้ยมันช่างยั่วใจ ผมเลยใช้คลิปโป๊ไทยของแกช่วยตัวเองไปเสียเลย และพออีกวันผมมาทำงานก็คุยกับแกปกติแต่ก็อดที่จะแอบมองหน้าอกกับตูดแกไม่ได้ แถมมองทีไรมันชวนให้นึกถึงคลิปโป๊ไทยของแกจนน้องชายผมมันแข็งขึ้นมาอีกต่างหาก วันนั้นตอนกำลังจะเลิกงานผมเห็นพี่ยุ้ยกระซิบกับผู้ชายในร้าน 2 คนและเห็นยื่นเงินให้กันเลยรู้ว่าแกรับงานอีก ตอนเลิกงานผมเลยแอบตามพวกนั้นไปจนถึงห้องแถวแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานนัก ผมรอจน 3 คนนั้นเข้าห้องไปจนหมดจึงย่องวนดูรอบ ๆ ว่ามีตรงไหนที่พอจะแอบดูได้บ้าง โชคดีที่ห้องของ 3 คนนั้นอยู่ริมสุดและมีรูอยู่ที่ผนังในระดับที่สามารถนั่งดูได้แบบไม่เมื่อยอยู่พอดี ผมมองซ้ายมองขวาเห็นว่ามีพงหญ้าล้อมรอบทำให้ตรงนี้อับสายตาจากภายนอก จึงหยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วเอากล้องจ่อไปที่รู ทำให้เห็นได้ในได้ชัดเจนและก็โชคดีซ้ำ 2 ครับเมื่อรูนั้นดันอยู่ตรงที่นอนที่ 3 คนนั้นเอากันพอดี ผมเลยจัดการกดปุ่มบันทึกอัดคลิปโป๊ไทยไว้ซะเลย
ระหว่างที่อัดคลิปโป๊ไทยอยู่นั่นแหละครับภาพของพี่ยุ้ยที่กำลังอมน้องชายของทั้ง 2 คนสลับไปมา ทำให้ผมเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาเช่นกัน ผมเลยควักน้องชายของผมออกมารูดบ้างโดยใช้มืออีกข้างถือกล้องไว้ ระหว่างรูดอยู่สายตาก็จับที่กล้องอย่างไม่วางตา เพราะพี่ยุ้ยกับ 2 คนนั้นเริ่มเอากันแล้วครับ น้องสาวพี่ยุ้ยอวบอูมมากแถมลีลาแกก็เด็ดสุด ๆ เวลาแกขึ้นโยกทีนี่เห็นอวบ ๆ แต่เอวพลิ้วไม่เบา ทำเอาผมเกือบน้ำแตกไปหลายรอบมากดีที่ยังกลั้นไว้ได้ คนแรกแตกในพี่ยุ้ยไปหนึ่งน้ำแล้วครับ ตอนพี่ยุ้ยถ่างขาน้ำของผู้ชายก็ไหลออกมาเยอะมากเลย น้องสาวอวบอูมของแกขมิบปิดเปิดไล่น้ำออกมา แล้วคนที่ 2 ก็เข้าไปต่อทันที เสียดายผมอยากมีส่วนร่วมด้วยแต่แค่ช่วยตัวเองแล้วแอบถ่ายแกไปด้วยแบบนี้ก็เสียวมากแล้วครับ คนที่ 2 ใส่เต็มในท่าหมาแถมหันหลังเข้ากล้องซะด้วย ซักพักก็แตกในพี่ยุ้ยไปอีกคนทำให้เห็นน้ำทะลักตอนดึงน้องชายออกมาได้ชัดมาก พี่ยุ้ยยังดูชิล ๆ ทั้งที่ 2 คนนั้นนั่งหอบกันเอาการ แน่นอนครับส่วนผมน่ะเสร็จไปแล้วร้อย หลังจากนั้นผมก็รีบแอบกลับไปก่อนจะมีใครรู้ตัวแล้วใช้คลิปโป๊ไทยที่ถ่ายมาช่วยตัวเองเพลินเลยครับ เอาไว้ถ้ามีโอกาสจะลองขอใช้บริการแกดูบ้างซักครั้ง

ของเล่นผู้ใหญ่ เซ็กส์ทอย อุปกรณ์เพิ่มความสุขบนเตียงราคาไม่แพง ของเล่นเล็กๆที่เพิ่มความสุขอย่างยิ่งใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งคู่ที่คบกันหรือแต่งงานแล้ว เพิ่มลีลาเซ็กส์ ปลุกความร้อนแรง แถมท้ายด้วยบทความที่เต็มไปด้วยคำแนะนำดีๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้ในทุกครั้งที่คุณอยากทำกิจกรรมเสียว จนตื่นตาตื่นใจมากกว่าที่เคย

Recent Comments

No comments to show.