Hello Folks! Welcome to Our Blog.

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อนครับวันนั้นเป็นวันที่ผมเลิกงานไวจึงกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติ พอกลับมาถึงบ้านก็แปลกใจที่เห็นมีรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งที่ไม่ใช่ของแม่อยู่หน้าประตูบ้านกับรองเท้าของพ่อ พอเข้าบ้านไปผมจึงเดินขึ้นไปบนห้องนอนพ่อเพื่อจะดูว่าใช่อย่างที่คิดหรือเปล่าและก็เป็นจริงด้วยครับ เพราะพ่อผมกำลังกระหน่ำกับผู้หญิงอีกคนอย่างเมามันโดยลืมล็อกประตูทำให้ผมแง้มดูได้เหมือนคลิปโป๊ฝรั่งสดๆ เป็นเรื่องปกติครับที่พ่อผมมักพาเมียน้อยมากระหน่ำที่บ้านเวลาแม่ไปทำงาน พอได้รู้แล้วก็ปิดประตูเบา ๆ ก่อนจะกลับไปที่ห้องเงียบ ๆ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าออกทิ้งตัวนอนลงบนเตียงทั้งเปลือย ๆ แบบนั้น กำลังจะเปิดคลิปโป๊ฝรั่งชักว่าว แต่ผ่านไปซัก 10 นาทีอยู่ ๆ ประตูห้องผมก็เปิดออกแล้วมีผู้หญิงที่ผมเห็นว่ากระหน่ำอยู่กับพ่อวิ่งพรวดเข้ามาแล้วไปหลบอยู่ใต้เตียง
ขณะที่ผมตกใจและงุนงงอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่เถียงกันเสียงดังเลยแง้มประตูแอบฟัง ก็จับใจความได้ว่าแม่เลิกงานเร็วเหมือนกันและกลับมาก็เห็นรองเท้าของเมียน้อยพ่อเลยถามว่าของใคร พ่อก็ปฏิเสธเสียงแข็งและพยายามให้แม่ใจเย็นลง ตอนแรกผมกะว่าจะช่วยพ่อแต่ก็ไม่ดีกว่าให้พ่อได้ชดใช้สิ่งที่ทำกับแม่ซะบ้าง พอคิดแบบนั้นผมก็เลยล็อกประตูแล้วหันไปสนใจผู้หญิงที่อยู่ใต้เตียงแทนเพราะคิดอะไรสนุก ๆ ขึ้นมาได้ ผมนั่งลงบนขอบเตียงแล้วก้มลงไปบอกว่าออกมาได้แล้ว เธอก็โผล่หน้าออกมาดูก่อนว่าปลอดภัยพอเห็นว่าในห้องไม่มีใครนอกจากผมจึงยอมออกมาทั้งตัว เธอเองก็ตัวเปลือยเปล่าเหมือนผมแถมเธอยังหุ่นดีมาก หน้าอกพอดี ๆ กับบั้นท้ายกลม ๆ ทำเอาควยผมแข็งขึ้นมาเลย จากที่ดูคลิปโป๊ฝรั่งอยู่ ผมเลื่อนมือขึ้นมาบีบเต้านมนุ่มนิ่มพอดีมือและขยำมันไปมาอยู่อย่างนั้น ก่อนจะเลื่อนมือลงไปที่เนินหีที่มีหมอยปกคลุมอยู่เบาบางแต่เธอก็เอามือมาจับแขนผมไว้ จนผมต้องย้ำอีกรอบเรื่องแม่เธอถึงจะปล่อยให้ผมได้เล่นกับหีเธออย่างเต็มที่
ผมจับขาเธอแหวกออกแล้วเอาควยไปถูกับแคมหีเธอสามสี่ที ก่อนจะดันมันเข้าไปซึ่งควยผมมุดเข้าไปได้ง่ายมาก ๆ เนื่องจากเธอเพิ่งโดนพ่อผมกระหน่ำมา แต่มันก็ไม่ได้รู้สึกหลวมอะไรกลับฟิตเสียด้วยซ้ำ พอผมดันควยเข้าจนสุดลำก็ได้ยินเสียงครางเบา ๆ ผมก็เลยยิ้มออกมาเพราะรู้ว่าเธอคงเริ่มเงี่ยนแล้ว ดังนั้นผมจึงเริ่มซอยหีเธอทันทีด้วยจังหวะปกติไปก่อนให้ควยผมคุ้นชินกับหีที่ตอดหัวควยผมเป็นว่าเล่นเสียก่อน ก่อนที่ผมจะเริ่มซอยเร็วขึ้นกว่าเก่าเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้น เธอเองก็เริ่มครางถี่ขึ้นและดังขึ้นจนผมต้องคอยบอกให้เธอเบาเสียงหน่อย แต่พอเธอเบาเสียงผมก็กระแทกหีเธอจนเสียงเธอดังขึ้นอีก ยั่วเย้าแบบคลิปโป๊ฝรั่งเลยครับ เธอก็มองผมแบบโกรธนิดหน่อยที่ผมแกล้งเธอแบบนั้นแต่คงเพราะความเสียวที่มากกว่าเธอเลยยอมให้ผมกระหน่ำหีเธออย่างเมามัน ผมซอยได้ซักพักจนเบื่อท่าเดิมแล้วจึงจับเธอคลานเข่าแล้วกระหน่ำเธอในท่าหมา ควยผมมุดเข้าหีเธอไปได้ลึกมากจนผมทนเสียวไม่ไหวซอยได้เพียง 5 นาทีก็ควักควยออกมาฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่กลางหลังเธอเต็ม ๆ หลังจากน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนหมดผมก็เอาควยให้เธอโม้คอีกรอบคราวนี้ให้เธอดูดน้ำเงี่ยนผมให้หมดด้วย หลังจากนั้นเราก็ไปล้างตัวกันในท้องน้ำห้องผมก่อนที่ผมจะให้เสื้อกับกางเกงเธอใส่ออกจากบ้านผมไปตอนที่พ่อกับแม่ผมเข้าห้องไปแล้ว

ของเล่นผู้ใหญ่ เซ็กส์ทอย อุปกรณ์เพิ่มความสุขบนเตียงราคาไม่แพง ของเล่นเล็กๆที่เพิ่มความสุขอย่างยิ่งใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งคู่ที่คบกันหรือแต่งงานแล้ว เพิ่มลีลาเซ็กส์ ปลุกความร้อนแรง แถมท้ายด้วยบทความที่เต็มไปด้วยคำแนะนำดีๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้ในทุกครั้งที่คุณอยากทำกิจกรรมเสียว จนตื่นตาตื่นใจมากกว่าที่เคย

Recent Comments

No comments to show.