Hello Folks! Welcome to Our Blog.

เอาล่ะกลับมาในเรื่องอย่างว่าอีกแล้วก็นั่นแหละมันมีเรื่องไหนได้อีกล่ะหากไม่ใช่เรื่องรักๆใคร่ๆแต่เราเป็นผู้หญิงจะบอกเขาอย่างไรล่ะหากอยากดูหนังAVและมีอะไรร่วมกับแฟนหนุ่มแต่ก็ดันไม่กล้าบอกซะงั้นเพราะกลัวว่าเขาจะมองไม่ดีแต่ความจริงในเมื่อเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเขินอายทำไมกันแต่เอาล่ะเราเข้าใจดีว่าบางคนก็อาจจะไม่กล้าจริงๆเพราะงั้นวันนี้เราจึงมีทริคเด็ดมาแนะนำเผื่อว่าสาวๆจะสามารถนำไปขอแฟนหนุ่มดูหนังAVด้วยอย่างมีความสุขเอาล่ะมันจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่า
1.ดูให้ดีก่อนว่าเขายังสติดีอยู่หรือเปล่า ก่อนจะทำสิ่งอื่นเลยคุณก็ควรเช็กให้ดีเสียก่อนว่าอีกฝ่ายมีความต้องการที่จะดูหนังAVกับคุณอยู่หรือไม่เพราะเขาอาจจะหลับอยู่ก็ได้เนื่องจากตอนหลับเขาก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าคุณมีความต้องการทางเพศอย่างไรแต่ถ้าเกิดว่าเขาหลับอยู่เมื่อไหร่ที่คุณไปสะกิดให้เขามาดูหนังAVด้วยเขาอาจจะโมโหที่ทำให้เขาตื่นก็ได้สุดท้ายจากที่จะกำลังมีความสุขกันกลับต้องมาทะเลาะกันซะงั้นเพราะฉะนั้นก่อนที่จะขอให้เขามาร่วมรักกับคุณต้องเช็กอารมณ์หรือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ตอนนั้นด้วยนะ
2.เป็นฝ่ายเริ่มก่อนไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างแรกเลยเราอยากให้คุณเป็นฝ่ายเริ่มชวนเขาดูหนังAVแล้วขึ้นให้เขาก่อนเสียบ้างไม่ใช่ให้เขาเป็นฝ่ายนำเกมอย่างเดียวอีกอย่างยังทำให้คุณเขินเขาน้อยลงอีกด้วยซึ่งถ้าหากเขากำลังหลับอยู่คุณก็ค่อยๆจู่โจมเขาอย่างช้าๆไม่อย่างนั้นเขาอาจจะตกใจได้อีกทั้งคุณควรทำกับเขาแบบค่อยๆเป็นค่อยไปให้เขารู้สึกตัวก่อนว่าคุณกำลังทำอะไรกับเขาอยู่เมื่อเขารู้เรื่องแล้วก็ค่อยเริ่มจู่โจมใส่เขาอย่างจริงจังและที่สำคัญควรเน้นจุดที่เขาจะรู้สึกได้ง่ายๆบอกเลยว่าแค่นี้อารมณ์เขาก็พุ่งจนหยุดไม่อยู่แล้วล่ะ
3.ใช้คำพูดช่วยกระตุ้นอารมณ์ ถ้าเกิดว่าคุณได้ทำทุกอย่างแล้วเขาก็ยังไม่ดูหนังAVกับคุณเสียทีลองหันมาเย้ายวนเขาด้วยคำพูดเสียวๆดีไหมแต่ต้องพูดแบบไม่ติดเล่นสักหน่อยนะอย่างคำพูดทะลึ่งๆก็สามารถนำมาพูดกับเขาได้เช่นกันบอกเลยว่าแค่นี้เขาก็อยากดูหนังAVแล้วก็พร้อมมีเซ็กส์กับคุณแล้วล่ะ
4.ความต้องการของคุณต้องจริงใจด้วย หากพูดก็แล้วเริ่มก่อนก็แล้วแต่เขายังไม่มีทีท่าที่จะดูหนังAVแล้วจัดหนักให้กับคุณเลยก็คงต้องบอกถึงความต้องการของคุณกับเขาตรงๆแล้วล่ะเพราะผู้ชายบางคนอาจจะไม่รู้ทันคุณก็ได้แต่ต้องทำในเวลาที่ทั้งคู่กำลังอารมณ์ดีด้วยนะซึ่งคุณอาจจะเรียกร้องไปเลยว่าเขาทำหน้าที่คนรักได้ไม่ดีไม่ยอมทำการบ้านให้แบบนี้ก็อาจจะช่วยให้เขาหันมาสนใจคุณก็ได้

ของเล่นผู้ใหญ่ เซ็กส์ทอย อุปกรณ์เพิ่มความสุขบนเตียงราคาไม่แพง ของเล่นเล็กๆที่เพิ่มความสุขอย่างยิ่งใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งคู่ที่คบกันหรือแต่งงานแล้ว เพิ่มลีลาเซ็กส์ ปลุกความร้อนแรง แถมท้ายด้วยบทความที่เต็มไปด้วยคำแนะนำดีๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้ในทุกครั้งที่คุณอยากทำกิจกรรมเสียว จนตื่นตาตื่นใจมากกว่าที่เคย

Recent Comments

No comments to show.